Cần bán Reid Fruits đang đẩy lùi các thương nhân bán cherry Tasmanian giả, kém chất lượng tại Châu Á

Thảo luận trong 'Thực phẩm' bắt đầu bởi chophofreshfood, 9/1/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    399,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0909902696
  5. Địa chỉ:

    77B HOÀNG VĂN THỤ PHƯỜNG 15 QUẬN PHÚ NHUẬN TP HỒ CHÍ MINH (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    9/1/18, 1 Trả lời, 172 Đọc
  1. chophofreshfood

    chophofreshfood Member

    Tham gia:
    4/10/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $554,074,027.92
    Sản phẩm cherry Tasmanian được xuất khẩu ra thị trường với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên các thương gia tại Châu Á đang lợi dụng danh tiếng của cherry Tasmanian để bán hàng "fake" ra thị trường tạo ra sự nhầm lẫn và thất vọng của cherry Tasmanian.

    [​IMG]

    Trong một vài năm trở lại đây người nông dân tại bang Tasmanian đang ra sức chống lại nạn giả mạo tại thị trường châu Á nơi mà chất lượng cherry thấp ngoài nước Úc được đóng gói bày bán tràn lan với thương hiệu Tasmanian.

    Vào năm 2015, một người tiêu dùng tại Việt Nam đã báo rằng họ đã bị bệnh sau khi mua phải hàng cherry Tasmanian giả mạo.

    Ông Lucy Gregg, giám đốc phát triển kinh doanh trái cây Reid Fruit cho biết, hàng giả đã được bán với mức giá tương đương với cherry Tasmania, đó là một món ăn châu Á và có thể lấy hơn 50 đô la Mỹ một kilogam.

    "Người tiêu dùng đang phải trả giá cao nhất cho sản phẩm của chúng tôi, vì vậy rõ ràng là họ rất chán nản khi họ mở hộp và sản phẩm không đáp ứng được mong đợi của họ", ông nói.

    Tuần này, Reid Fruits đã được nhà nhập khẩu tại Châu Á của mình cảnh báo với một hộp cherry tại một thị trường bán buôn ở Hồng Kông được trang trí với thương hiệu của mình.

    Bà Gregg cho biết hộp carton giả đã gần giống với thực tế, nhưng đã thiếu các nhãn dán được sử dụng để xác định cherry Tasmanian đích thực.

    [​IMG]

    "Mỗi năm chúng tôi đặt một nhãn dán đặc biệt, độc đáo vào thùng carton khá phức tạp, nó thường bị cắt bằng laser", cô nói.

    [​IMG]

    Reid Fruit cũng đã bắt đầu trang bìa bìa cứng của mình để làm cho nó khó hơn để sao chép.
    "Chiếc hộp này được dập nổi và cũng có lá vàng, vì vậy nó là một hộp đắt tiền để sản xuất và đó cũng là một rào cản cho những kẻ làm hàng giả."

    Các nhà sản xuất chấp nhận giả mạo có thể không bao giờ bị dập tắt nhưng tin rằng công nghệ và giáo dục người tiêu dùng sẽ là vũ khí hiệu quả nhất của họ trong việc giảm tác động của nó.

    Reid Fruit đã kết hợp công nghệ mã QR vào hộp xuất khẩu của họ

    "Mỗi thùng carton đi kèm với một mã QR duy nhất mà họ có thể quét và thực sự nói với họ rằng đó là một sản phẩm đích thực", bà Gregg nói.

    "Chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với các nhà nhập khẩu và chúng tôi thực sự yêu cầu họ mỗi khi họ nhìn thấy một sản phẩm giả mạo hoặc nếu họ nhận một số quảng cáo trên WeChat hoặc Facebook hoặc một số trang truyền thông khác hãy gửi chúng tới chúng tôi để chúng tôi có thể theo dõi nó."

    Chiến đấu thông qua các phương tiện truyền thông

    Những người tiêu dùng thông thái tại châu Á đang sử dụng các trang truyền thông xã hội tương tự để liên hệ với các nhà sản xuất cherry Tasmania và truy vấn các vụ ngộ độc.

    "Chúng tôi bắt đầu nhận được email và tin nhắn nói," Đây có phải là sản phẩm thực sự không? ", Gregg nói.

    "Chúng tôi thực sự có thể quay trở lại với họ và nói," Không, nếu nó không có nhãn dán, nếu nó không có mã QR, nếu nó không có túi lót có tên thì đó không phải là sản phẩm của chúng tôi '. "

    "Chúng tôi thực sự nhìn thấy ít ví dụ hơn, đó là một điều tích cực - nó có nghĩa là nó đang làm việc."

    Michael Bailey thuộc Phòng Thương mại Công nghiệp Tasmania đã nói rằng vấn đề giả mạo đã phổ biến rộng rãi và cần phải khuyến khích việc sử dụng công nghệ để bảo vệ tài sản trí tuệ.

    [​IMG]

    "Các nhà sản xuất cần phải hiểu ... rằng thị trường mà họ nhập khá thường xuyên không có cùng một quy tắc, hoặc khả năng thực thi các quy tắc, mà chúng tôi có ở Úc", ông nói.

    "Họ cần phải thông minh trong những thị trường này."
  2. lamngo33132

    lamngo33132 New Member

    Tham gia:
    21/12/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $15,058,710.12

    Chương trình bán hàng đặc biệt:
    - Hỗ trợ vay vốn 80%, lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà.
    - Ân hạn nợ gốc 12 tháng.
    - Miễn phí 1 năm vận hành quản lý tòa nhà bởi đơn vị quản lý uy tín PMC.

    Website: DuAnVip.com.vn/san-pham/Chung-Cu-6th-Element-Bac-Ha or BDSGiaGoc.vn/du-an/chung-cu-Element-Tay-Ho

    +++ Giá dự án 6th element chỉ từ 2.2 tỷ/căn/ full nội thất + VAT
    -----------------------------------------------------------------dự án 6th element bàn giao FULL nội thất của các thương hiệu nổi tiếng như: Khóa Hafele 3 chức năng, cửa kính 3 lớp Euro Window, tủ bếp, tủ quần áo, sàn gỗ (nhập khẩu bởi Đông Dương), thiết bị vệ sinh Kohler & Grohe (Nhập khẩu Thái Lan và Đức), Phụ kiện bếp (Italia), điều hòa 2 chiều nóng lanh, thang máy Mitsubishi.
    -----------------------------------------------------------------

    - Nằm trong quần thể Khu Đô thị Mới Tây Hồ Tây. 6th element chẳng những là trung tâm hành chính mới của Thủ Đô Hà Nội mà còn là đất vàng vượng khí thăng long, ngũ hành phong thuỷ. Phong Thuỷ vị trí đất cực đẹp.
    - Bên cạnh đó, sự vượt trội của hạ tầng tiên tiến, sát đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài cùng hệ thống đường sắt nhà ga số 02 hiện đại sẽ càng nâng tầm hưng thịnh cho các chủ nhân danh giá chung cư 6th Tây Hồ.
    - Mỗi căn hộ chung cư 6th với 55 tiện ích khép kín bao gồm: Bể bơi vô cực, phòng đọc sách, hầm rượu Sky Bar, trường mầm non, vườn dạo bộ sẽ mang đến nguồn sinh khí phú như Đông Hải, phúc tựa Thiên Sơn cho các chủ nhân khởi đầu tốt lành nhất.
    + Liên kết vùng tiện lợi: Khu Đô thị Ciputra, KĐT Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây...
    + Tiếp giáp 2 trục đường chính: Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường 40m.
    + Với Tập đoàn Bắc Hà, đã có hàng loạt các dự án lớn (đường Lê Văn Lương kéo dài) đã đi vào hoạt động rất thành công: HH2, C14, C37.
    + Thiết kế căn hộ thông minh và linh hoạt:
    * Căn 1 PN (DT: 59.8m2): thích hợp với gia đình trẻ.
    * Căn 2 PN (DT: 82-87m2): thích hợp với gia đình có 2 thế hệ.
    * Căn 3 PN (DT: 109m2): Phù hợp với gia đình có 3 thế hệ.
    + Tiềm năng tăng giá và cho thuê là khả thi:
    * Là nơi tập trung nhiều Đại sứ quán, 5 sở và 8 bộ.
    * Hạ tầng toàn bộ khu vực đang được hoàn thiện: Khu Đô thị Ciputra, KĐT Ngoại Giao Đoàn, StarLake...
    - 6th element là mảnh đất được săn đón bởi lẽ gần khu dân sinh lâu đời, có các trường tiểu học, THPT nổi tiếng, chợ truyền thống, công viên, bệnh viện...

Chia sẻ trang này