Tổ yến có tác dụng giúp xương chắc khỏe

Thảo luận trong 'Nhà trong ngõ' bắt đầu bởi bapbapbap, 6/12/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    73,560 VNĐ
  4. Điện thoại:

    028 629 43504
  5. Địa chỉ:

    119 Phạm Ngũ Lão Phường Bến Nghé (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    6/12/19, 1 Trả lời, 139 Đọc
  1. bapbapbap

    bapbapbap Member

    Tham gia:
    22/8/19
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $6,565.69

    Chất Threonine có trong yến sào giúp hỗ trợ hình thành collagen và elastin. Hai chất này rất quan trọng trong việc tái tạo lại cấu trúc da. Khi kết hợp với Glycine sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, ngăn mụn, tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, mang đến làn da sáng mịn săn chắc. Đó là lý do vì sao chị em phụ nữ nên dùng yến sào để duy trì xuân sắc.

    Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe

    Trong sinh khối Nấm Đông Trùng Hạ Thảo có chứa 17 axit amin như các nguyên tố vi lượng nhiều khoáng chất quan trọng.

    Trong đó có adenosine, Selen là các khoáng vi lượng rất cần thiết cho cơ thể. Khi sử dụng đúng cách thì đông trùng hạ thảo sẽ phát huy được những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

    [​IMG]

    Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của yến sào:

    • Nâng cao hệ miễn dịch: Đông trùng hạ thảo có tác dụng điều chỉnh, tăng cường tính miễn dịch cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch.
    • Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lại các bệnh tật.
    • Đông trùng hạ thảo giúp chống mệt mỏi : Tác dụng của đông trùng hạ thảo có thể điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, nhanh chống loại bỏ Lactic axit và các chất bã trong cơ thể.
    • Tác dụng bổ thận tráng dương : Đông trùng hạ thảo có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộn…..
    • Chống lão hóa : Viên nang đông trùng hạ thảo có thể đào thải Radical có hại trong cơ thể, do đó có tác dụng chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ……
    Thơm ngon món yến chưng sữa tươi bổ dưỡng
    Đây là món ăn nhẹ nhàng, dễ ăn, rất phù hợp cho người mới ốm dậy, giúp cơ thể dễ hấp thụ chất dinh dưỡng, hệ tiêu hóa được ổn đinh trở lại.

    Cháo đông trùng hạ thảo còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho người gầy yếu cơ thể kém hấp thụ, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng.

    Cháo đông trùng hạ thảo tổ yến có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, cải thiện hệ thống tuần hoàn trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và oxi, hạn chế nguy cơ dãn đến các bệnh tim mạch.

    Ngoài ra món ăn này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, phổi và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư.

    Bật mí công thức chế biến món cháo đông trông hạ thảo yến sào

    Nấu cháo với đông trùng hạ thảo có nhiều cách và sau đây là cách được nhiều người áp dụng nhất mà bạn có thể tham khảo để áp dụng.

    Thành phần nguyên liệu:
    • Đông trùng hạ thảo: 3gram (bạn có thể chọn loại con tươi hoặc khô)
    • Tổ yến: 6gram
    • Gạo nếp: 300gram
    • Hạt sen: 20gram
    • Cà rốt: 20gram
    Các bước chế biến:
    • Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên chúng ta sẽ tiến hành sơ chế, vo sạch gạo nếp và để ráo nước. Tiếp theo cho nước vào nồi nấu sôi lên rồi mới cho lần lượt đông trùng hạ thảo, cà rốt, hạt sen và gạo nếp vào.
    • Khi nồi sôi lên thì vặn nhỏ lửa và thường xuyên khuấy đều lên trong khoảng 30 phút.
    • Tổ yến chưng cách thủy 20 – 30 phút, vớt riêng, để ráo.
    • Múc cháo ra tô, thêm tổ yến đã chưng vào và thưởng thức thôi nào.
    [​IMG]

    Mong rằng với thông tin về công dụng của cháo đông trùng hạ thảo tổ yến cũng như hướng dẫn cách nấu cháo đông trùng hạ thảo tổ yến kể trên, bạn đã biết cách sử dụng để đông trùng hạ thảo phát huy hiệu quả cao nhất.
  2. YS12vu

    YS12vu New Member

    Tham gia:
    23/9/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $532.96
    quần tập yoga vnxk cao cấp.


    Tập Yoga cũng giống như những bộ môn thể thao khác, bạn muốn tiến bộ nhanh phải bắt đầu từ những bài học nhỏ và xác thực. Để đạt được sự thành thạo, dai sức và tập tành có hiệu quả cao nhất, mỗi học viên cần hiểu những điều quan yếu sau đây để có một kế hoạch thực hiện đều đặn, hiệu quả..

    y phục và phụ kiện

    Trang phục và phụ kiện là hai nguyên tố hết sức quan yếu trong bộ môn Yoga. Một chiếc quần legging với chất liệu co giãn sẽ giúp bạn tập luyện một cách thoải mái nhất, đặc biệt là đối với các động tác khó. Bên cạnh đó, một chiếc áo jacket cùng một chiếc áo hai dây đủ dài sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông luyện tập mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho thân khi tập luyện. Mặt khác, chiếc thảm tập Yoga là thứ chẳng thể thiếu khi tham gia bộ môn này, nó sẽ giúp bạn chống trơn trượt và bảo vệ bạn trong quá trình tập tành..

    Tìm hiểu qua sách về Yoga
    Ngoài học Yoga tại các trung tâm, bạn cũng có thể tìm hiểu Yoga tại nhà bằng những chỉ dẫn chi tiết, cụ thể các phong thái cơ bản và kỹ thuật hít thở nhằm thanh lọc thân thể, bình phục năng lượng, tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai qua những đầu sách như: “Yoga cho sức khỏe vững bền; “Kỹ thuật & thực hiện Yoga toàn tập”; “101 hướng dẫn thực tại nhất về Yoga”.
    [​IMG]
    Lựa chọn loại hình Yoga hợp
    Yoga được chia ra nhiều loại như Hot Yoga, Yoga dây, Yoga bóng, Yoga-Intriny với mục đích khác nhau như thẩm mỹ, tăng cường sức khỏe, giảm cân… bởi vậy bạn cần xác định mục đích học là gì để tuyển lựa các bài tập hợp, cũng như có sự hỏi kĩ lưỡng các cha để bạn có thể học hiệu quả nhất các bài tập mà mình đã tuyển lựa.
    Thời gian tập Yoga
    chọn lọc Thời gian tập Yoga hợp lý sẽ giúp bạn tập tành hiệu quả hơn. Trong đó, buổi sáng sớm và tối muộn là 2 thời khắc phù hợp giúp bạn tập Yoga đạt hiệu quả nhất. Buổi sáng sớm tâm trí tỉnh táo dù các cơ vẫn chưa thức dậy hoàn toàn. Còn buổi tối thì ngược lại, các cơ đạt được độ dai sức cấp thiết nhưng tâm trí bắt đầu mệt mỏi. Nếu tập vào buổi sáng, bạn nên tập thở trước khi tập các động tác, còn nếu tập buổi chiều, bạn nên tập các động tác trước sau đó tập thở.

    Áo Yoga - Bra nữ
    Áo Yoga – Bra nữ
    Chú trọng phát động
    Giống như các loại hình thể dục khác, trước khi tập tành Yoga bạn cũng cần phát động để làm nóng thân thể. vì thế, bạn hãy dành 45 phút với động tác xoay nhẹ người hay chạy nhảy. Điều này giúp bạn không gặp các sự cố như chuột rút và dễ dàng theo được các bài tập trong quá trình tập hơn.

    Chú tâm các động tác của mình
    Hãy thong thả và hoàn toàn tập hợp vào quá trình của mình. Bạn không nên so sánh kết quả tập luyện của mình với người khác vì việc so sánh chỉ khiến bạn bị áp lực, không tốt cho sức khỏe và tinh thần. Bạn hãy nhớ rằng việc Chú tâm vào động tác của mình chính là cách bạn giúp cơ thể giải phóng bản thân khi tập Yoga.

    tuyển lựa cho mình một giảng sư
    Nếu bạn đến các trọng điểm để học thì việc tìm cho mình một thân phụ dạy Yoga là điều cực kỳ quan yếu . Họ là người sẽ là người chỉ dạy chỉnh sửa từng động tác, hơi thở một cách kỹ lưỡng và xác thực nhất và tuyển lựa cho bạn các bài tập hiệp với cơ địa của học viên để nhanh chóng đạt được mục tiêu và giúp bạn thêm yêu bộ môn này hơn.

    Biết lắng tai cơ thể
    tụ hợp vào hơi thở chính là bí quyết của tất cả các bài tập Yoga. cho nên hãy luôn lắng tai cơ thể mình khi tập. Bạn đừng ép mình vào một tư thế khó nếu chưa làm được, nếu cảm thấy đau hay khó chịu hãy dừng lại và cử động chậm rãi khi di chuyển các tư thế, đừng gấp ngay cả khi bắt đầu lẫn chấm dứt với bất kì động tác nào. Sau mỗi động tác bạn nên ngừng một tí để cơ thể thư giãn và bình phục.

    Chế độ ăn uống khi tập Yoga
    Trước khi bắt đầu tập Yoga bạn nên để ruột và bàng quang trống trơn, cầm tránh ăn (trừ một bữa ăn nhẹ khi thực sự cấp thiết) trong khoảng hai giờ trước buổi tập. Nếu không bạn sẽ cảm thấy rất mỏi mệt và nặng nề trong buổi tập.

    bộc trực vệ sinh thảm tập
    Thảm tập là nơi tiếp xúc với thân bạn suốt buổi tập. Chúng thường dính mồ hôi và cả bụi bẩn, thành thử bạn nên chuẩn bị khăn lau chúng sạch sẽ và phơi ở nơi khô thoáng sau mỗi lần tập. Bạn nên lau thảm với dung dịch xà phòng loãng và phơi chúng ở nơi râm, tránh ánh nắng trực tiếp để bảo vệ thảm.

    Yoga Plus là trung tâm dạy Yoga chuyên nghiệp cùng sự đồng hành giảng dạy của các bậc thầy về Yoga đến từ Ấn Độ. Tại đây, việc thực hiện Yoga cho người mới bắt đầu với những trang bị chất lượng và an toàn để bạn có thể thoải mái luyện tập mà không gặp bất kì chướng ngại gì giúp thân thể bạn được phát triển tốt, cơ thể uyển chuyển hơn, khéo léo# hơn.

Chia sẻ trang này